Bảo Việt cùng em đến trường, đồng hành năm học mới 2022-2023

BẢO VIỆT CÙNG EM ĐẾN TRƯỜNG, ĐỒNG HÀNH NĂM HỌC MỚI 2022-2023

"Bảo Việt cùng em đến trường" là sự kiện hàng năm của Công đoàn Bảo hiểm Bảo Việt nhằm chia sẻ với các em học sinh tại các địa bàn còn thiếu thốn, hàng ngày phải trải qua nhiều khó khăn, vất vả trong sinh hoạt song vẫn luôn nỗ lực học tập vươn lên.

Sáng ngày 05/09/2022, Bảo hiểm Bảo Việt phối hợp cùng Bảo Việt Hà Giang đã tới dự Lễ khai giảng của Trường mầm non Đồng Tiến và Trường PTDT BT TH & THCS Đồng Tiến, trao Học bổng cho các em học sinh và hỗ trợ thầy cô nhà trường nhân dịp năm học mới 2022-2023.

Sau gần 6 tiếng đồng hồ, vượt trên 250 cây số, qua những con đường quanh co hiểm trở, đoàn Bảo Việt đã đến được với xã Đồng Tiến, Huyện Bắc Quang. Tuy vậy, mọi vất vả khó khăn đều được đền đáp xứng đáng khi nhìn những ánh mắt háo hức xen lẫn niềm vui, hạnh phúc của các em học sinh khi nhận được những món quà, học bổng từ BTC.

"Bảo Việt cùng em đến trường 2022" đã trao học bổng bao gồm 15 chiếc xe đạp, 140 balo Bảo Việt cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt nhân dịp khai giảng năm học mới 2022-2023. Ngoài ra, chương trình còn trao tặng hai nhà trường 01 Smart TV Samsung, 01 dàn máy tính, 30 bộ bàn ghế cùng các phần quà khác như vở viết, bánh kẹo,...

Tiếp sức cho các em trên hành trình tri thức, Bảo Việt hy vọng những món quà trong sự kiện "Bảo Việt cùng em đến trường" sẽ tạo điều kiện giúp hai nhà trường cung cấp cho các em có môi trường học tập thuận lợi hơn, qua đó nâng cao chất lượng dạy và học trong năm mới. Đồng thời, khuyến khích các em học sinh có thêm động lực vượt khó, vươn lên trong học tập.

 

Bảo hiểm Bảo Việt – Nhà bảo hiểm số 1 Việt Nam

Giữa vô vàn lựa chọn, chúng tôi cám ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi.

Đăng Kí Tư Vấn