Bảo Hiểm Bảo Việt & Fermion Merimen Ký Kết Hợp Tác Triển Khai Công Cụ Số Về Đánh Giá Hồ Sơ Bồi Thường

Bảo Hiểm Bảo Việt & Fermion Merimen Ký Kết Hợp Tác Triển Khai Công Cụ Số Về Đánh Giá Hồ Sơ Bồi Thường

Chiều ngày 16/3/2023, TCT Bảo Hiểm Bảo Việt tổ chức gặp mặt và ký kết triển khai tính năng Robo Assistant với đối tác Fermion Merimen.

Thực hiện định hướng phát triển kinh doanh của Tổng Công ty, công cuộc ứng dụng công nghệ chính là ưu tiên hàng đầu nhằm tối ưu hóa toàn diện hiệu quả công việc, từng bước cải tiến quy trình và số hóa sản phẩm. Nghiệp vụ xe cơ giới là một trong số nghiệp vụ trọng tâm của Bảo Hiểm Bảo Việt và luôn đi đầu trong việc ứng dụng linh hoạt các phần mềm hiện đại.


Cùng hướng đến tương lai, sự kiện ký kết triển khai tính năng Robo Assistant - Tính năng tự động cảnh báo rủi ro với đối tác Fermion Merimen kỳ vọng sẽ tận dụng tối đa các cơ hội và tiện ích mà công nghệ mang lại nhằm nâng cao hiệu quả & tính chính xác trong việc đánh giá hồ sơ bồi thường.
✔️ Kiểm tra tự động từng hồ sơ bồi thường theo các tiêu chí cảnh báo, phát hiện tự động 
✔️ Rút ngắn thời gian xử lý hồ sơ bồi thường, nâng cao năng suất hiệu quả công việc cho giám định viên và nâng cao trải nghiệm hài lòng của khách hàng
✔️ Kiểm soát chi phí bồi thường khoa học và hiệu quả
✔️ Nâng cao tính tuân thủ, đồng nhất và kiểm soát quy trình xử lý hồ sơ bồi thường chặt chẽ 


Triển khai tính năng Robo Assistant sẽ là tiền đề nâng cao hiệu quả của việc áp dụng công nghệ về trí tuệ nhân tạo trong ngành bảo hiểm phi nhân thọ tại Bảo Hiểm Bảo Việt hiện nay và giúp quy trình đánh giá hồ sơ bồi thường tối ưu hơn từ đó góp phần mang đến những trải nghiệm mới mẻ hơn, tốt hơn cho khách hàng. 

 

Bảo hiểm Bảo Việt – Nhà bảo hiểm số 1 Việt Nam

Giữa vô vàn lựa chọn, chúng tôi cám ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi.

Đăng Kí Tư Vấn